-  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
-  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-  เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
-  การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร 
-  การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
-  การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-  รายงานการกำกับติดตามการป้องกันการทุจริตรายไตรมาส
-  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-  มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
-  มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
-  มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม